Hôm qua (21/11/2024) có 4.336 hồ sơ tìm việc có thêm: 8.381 vị trí tuyển dụng mới
Mỗi tháng chúng tôi có xấp xỉ 40 đơn xin việc mới + 77 vị trí cần tuyển dụng
Mỗi TV được MIỄN PHÍ 1 NĂM Đăng tuyển dụng, lọc cv ứng viên và tạo CV tìm việc free, 30 lần up tin lên đầu - không cần chờ duyệt, Trên 3 website Timvieclam24h.com.vn - Vuavieclam.com - Timvieclam24h.com - Vieclamdambao.com ! Hotline phản ánh chất lượng dịch vụ: 0971.888.621 (Zalo )
Công ty cổ phần Tìm việc làm 24h Việt Nam chia sẻ
Tặng bạn danh sách 100 group tuyển dụng với hơn 3 triệu thành viên:
>>> http://timvieclam24h.com.vn/100-group-tuyen-dung-uy-tin-hieu-qua-nhat-2022-nd123
Facebook là kênh giúp nhà tuyển dụng tiếp cận nhiều ứng viên tiềm năng. Trong đó, các group, hội nhóm
của Facebook cực kỳ hữu ích để bạn được ứng viên chú ý. Tuy nhiên, không phải group nào cũng hiệu quả với bạn.
Bạn không thể đăng tuyển vị trí kế toán trong 1 group Content Marketing mà có được hiệu quả tốt được.
Do đó, trước khi đăng tuyển ở các group, hãy nghiên cứu kỹ xem xét đó có phù hợp với vị trí bạn đang tuyển dụng hay không.
Chọn sai Group là sai hoàn toàn
Đặc biệt, một mẹo hay cho các nhà tuyển dụng non kinh nghiệm là hãy lập một danh sách
các group từ 5.000 - 500.000 thành viên, group tuyển dụng tại quận mà bạn đang cần tuyển ứng viên làm việc,
hoặc group các quận lân cận, group tuyển dụng vị trí ví dụ bạn tuyển nhân viên bán hàng bạn tại Hà Nội cần
chọn group - tuyển nhân viên bán hàng tại Hà Nội. việc chọn 4 loại group này giúp bạn đa dạng nguồn ứng viên
cho bạn có nhiều sự lựa chọn ứng viên hơn. bạn có thể tham khảo danh sách 100 group tuyển dụng
với hơn 3.000.000 ứng viên do công ty vua việc làm Việt Nam quản lý. bạn có thể lọc CV ứng viên miễn phí tại đây
Và khi nào bạn cần đăng tuyển, bạn chỉ cần lôi chúng ra và sử dụng. Điều này giúp bạn
tiết kiệm thời gian một cách hiệu quả và không gặp tình cảnh không biết group này bạn đã đăng bài bao giờ chưa.
Theo chia sẻ của nhiều nhà nhân sự trong cách đăng bài tuyển dụng hiệu quả đó là một chuyên viên
tuyển dụng cần đa dạng nhiều mẫu đăng bài tuyển dụng như sau:
Đăng bài bằng màu nội dung ngắn xúc tích
Đăng bài bằng hình ảnh tuyển dụng
ví dụ: ảnh bannner tuyển dụng- Nếu cần thiết kế banner tuyển dụng như hình banij inbox zalo 0965.443.664
Bài đăng không có hình ảnh có lượt tiếp cận và tương tác thấp hơn một bài đăng có hình ảnh.
Chị Lệ Uyên chia sẻ: “Cùng một nội dung, một bài có ảnh và một bài không ảnh, tuy nhiên,
bài có ảnh thu hút tới 50 bình luận trong khi bài không ảnh chỉ 20 bạn bình luận”.
Điều này khiến các chiến lược đăng bài của mình luôn ưu tiên hình ảnh hơn.
Dựa trên nghiên cứu ý kiến ứng viên, hầu hết các bạn đều tán thành rằng một bài đăng tuyển dụng
có ảnh khiến họ quan sát và để ý hơn. Nếu không có hình ảnh, bạn có thể dùng khung chữ nổi bật
cũng có tác dụng thu hút ứng viên đọc tin đăng. Đây là một trong những kinh nghiệm
tuyển dụng nhân sự được nhiều chuyên gia chia sẻ.
Nội dung đăng tuyển dụng bài dài gồm đầy đủ mô tả công việc, yêu cầu công việc,
cơ chế đãi ngộ, địa chỉ làm việc, điện thoại liên hệ…
Nhiều nhà tuyển dụng cho rằng icon sẽ khiến bài đang thiếu nghiêm túc. Tuy nhiên, điều này
là hoàn toàn sai lầm. Một bài đăng có icon sử dụng hiệu quả sẽ khiến các ý bạn muốn truyền tải được rõ ràng,
nổi bật hơn. Và đây cũng là then chốt trong cách đăng tin tuyển dụng hay trên Facebook.
Thêm icon – Cách đăng bài tuyển dụng hiệu quả (Nguồn: Internet)
Hãy nhớ rằng không nên lạm dụng icon. Chúng sẽ khiến bài đăng tuyển dụng của bạn phản tác dụng.
Ứng viên có thể lướt qua ngay lập tức vì quá rối mắt.
3. Khung đăng tuyển - giờ vàng đăng tuyển có nhiều ứng viên tương tác
Sáng từ 8h - 9h - 11h - 12h50
Chiều 15h - 16h00
Tối 20h - 23h
Nhờ cậy hoặc trao thưởng cho các nhân viên nội bộ tích cực chia sẻ tin tuyển dụng của công ty
là một cách hay ho để bạn tiếp cận được lượng lớn ứng viên tiềm năng.
Cách đăng tin tuyển dụng hiệu quả trên Facebook này được chị Tuệ San (Hà Nội) áp dụng rất tốt.
Chị chia sẻ về kinh nghiệm tuyển dụng nhân sự, chị Mai Phương cho biết:
“Mình thường nhờ các bạn nhân viên mình quen cũng như cấp dưới, đồng nghiệp chia sẻ
bài đăng tuyển dụng của mình về tường hoặc vào các hội nhóm họ tham gia.
Không ít hồ sơ được gửi về từ việc này. Và thường là mình chỉ cần đưa ra
một số món ăn vặt nho nhỏ là mọi người thoải mái rồi (cười)”.
Vậy ứng viên nghĩ sao nếu thấy tin tuyển dụng do người quen chia sẻ?
Bạn Ngọc tâm sự: “Thường thì thấy tin việc làm do người quen chia sẻ mình thường yên tâm hơn.
Mình có thể hỏi họ thêm những điều bên ngoài khác để biết được bản thân có phù hợp hay không. Điều này tiết kiệm được rất nhiều thời gian công sức và nếu ưng ý, mình sẽ có xu hướng làm việc lâu dài hơn”.
Đừng ngại ngần chi tiền quảng cáo tin tuyển dụng của bạn khi số lượng người bạn cần tuyển lớn.
Cân đối ngân sách quảng cáo và lựa chọn các mục tiêu phù hợp sẽ giúp bài đăng tuyển
người của bạn tiếp cận được nhiều người với ngân sách phù hợp.
Nếu không có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook, những nhà tuyển dụng non tay
có thể tham khảo các tài liệu trên mạng hoặc những người có kinh nghiệm.
Bạn sẽ gặt hái được nhiều kinh nghiệm và lời khuyên bổ ích cho hành trình tìm nhân tài của mình.
Không có giới hạn nào trong cách đăng bài tuyển dụng hiệu quả trên Facebook. Do đó,
bạn có thể sáng tạo tùy thích để hấp dẫn ứng viên của mình. Không ít các bài đăng tuyển dụng
sáng tạo đã có được lượng tiếp cận và tương tác khủng. Điều này không chỉ rút ngắn
khoảng cách giữa bạn và nhân tài mà còn quảng bá hình ảnh công ty một cách tích cực.
Đó có thể là một bức ảnh, video, GIF, chiến dịch, cuộc thi …
Sáng tạo tùy thích trên ngân sách bạn có và đợi chờ kết quả bất ngờ.
Nhiều nhân sự mới vào nghề nghĩ rằng đăng càng nhiều group miễn phí càng tốt.
Tuy nhiên, sự thực là bạn đã hiểu nhầm. Nhiều chuyên gia nhân sự tâm sự rằng:
“Đăng nhiều GROUP MIỄN PHÍ cũng chẳng hiệu quả đâu lý do ai cũng biết đó là group miễn phí
có qúa nhiều nội dung không chất lượng, dẫn đến ứng viên thấy group này không uy tín
nhiều tin tuyển dụng lừa đảo. Tin đăng của bạn bị trôi nhanh chóng nên ứng viên
không thể tiếp cận được bài viết của bạn, kết quả là bạn đi đăng cả tháng
không có ứng viên nào inbox. Việc bạn đăng đi đăng lại một group miễn phí
hoặc một nick cá nhân hoặc một Fanpage không những chẳng giúp bạn thu được
hồ sơ nào mà còn khiến người khác bỏ theo dõi bạn. Thậm chí họ chẳng thèm đọc bạn đăng gì mà đã lướt qua.
Hãy cân đối lịch đăng bài của mình và tìm thêm nguồn group có trả phí được
một công ty quản lý hệ thống group là tốt nhất vì họ có đội ngũ admin kiểm duyệt nội dung
và các thành viên trong group nên group dạng này khá chất lượng, ngoài ra vì
là công ty nên họ có các bộ phận để marketing, kỹ thuật, chăm sóc
và hỗ trợ đăng tin tuyển dụng đồng hành cùng bạn, bất kỳ khi nào bạn gặp khó khăn
trong việc tuyển dụng, họ sẽ hỗ trợ và hướng dẫn bạn giúp bạn bớt lãng phí thời gian
tăng hiệu quả tuyển dụng, có nhiều phương án dự phòng những lúc nhân sự nghỉ đột xuất,
sếp thì dục phải có nhân sự đi thử việc ngay! Đừng đăng với tần suất dày đặc.
Và hãy nhớ đến việc Facebook có giới hạn số lượng group đăng mỗi ngày.
gợi ý cho bạn có thể tham khảo gói duyệt bài tự động trên 5 group tuyển dụng
tiếp cận hơn 1 triệu ứng viên, bạn được chọn 5 group nhiều ứng viên nhất
tronh danh sách 100 group hãy inbox zalo Admin Hưng 0971.888.621 để được hỗ trợ tốt nhất nhé
Hãy nhớ và điều chỉnh để tránh bị đánh dấu spam.
Ngoài Facebook ra, bạn có thể sử dụng website đăng tin tuyển dụng để tìm được nhiều ứng viên chất lượng cho doanh nghiệp mình.
Như cách đăng tin tuyển dụng hiệu quả trên mạng, cụ thể là Facebook đó là:
* Lựa chọn đúng Group trên Facebook
* Chuẩn bị nội dung đăng tuyển theo bốn loại - bài viết ngắn, dài, hình ảnh, video
* Chọn đúng khung giờ vàng phù hợp với ứng viên mục tiêu cần tuyển
* Thêm icon vào bài đăng tạo sự thu hút với người đọc
* Nhờ bạn bè đồng nghiệp chia sẻ bài viết tuyển dụng để tiếp cận nhiều ứng viên tiềm năng
* Chạy quảng cáo trên Facebook
* Sáng tạo các bài đăng tuyển dụng
Marketing là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong mỗi công ty.
Việc tuyển dụng được một nhân viên Marketing có kinh nghiệm khá quan trọng.
Dưới đây là mẫu tin tuyển dụng nhân viên Marketing.
CÔNG TY CỔ PHẦN VUA VIỆC LÀM VIỆT NAM CẦN TUYỂN GẤP MARKETING EXECUTIVE
Với hàng ngàn ứng viên tìm được công việc như mơ ước, hàng nghìn doanh nghiệp lựa chọn ứng viên phù hợp,
CÔNG TY CỔ PHẦN VUA VIỆC LÀM VIỆT NAM luôn tự hào là doanh nghiệp kết nối thành công
giữa nhà tuyển dụng và người lao động. Và để mở rộng thị trường trong cũng như ở nước ngoài,
công ty đang cần tuyển những nhân viên Marketing Executive có kinh nghiệm để cùng công ty phát triển
và ngày càng khẳng định thương hiệu. Đây chính là cơ hội hấp dẫn cho các bạn ứng viên quan tâm
và mong muốn được thăng tiến, làm việc trong môi trường năng động.
Địa điểm làm việc: Văn phòng CÔNG TY CỔ PHẦN VUA VIỆC LÀM VIỆT NAM, số 9 Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ: 8h30 – 5h30
– Yêu cầu chuyên môn:
+ Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing tại các trường Đại học (Cao đẳng…)
+ Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thương mại điện tử
+ Có khả năng lên kế hoạch Marketing, thực hiện kế hoạch
+ Biết sử dụng các công cụ hỗ trợ công việc
– Mô tả công việc:
+ Xây dựng, triển khai các chiến dịch Marketing cho các dịch vụ của công ty
+ Xây dựng, phát triển thương hiệu của công ty
+ Phân tích, nghiên cứu thị trường để định hướng được dòng sản phẩm của công ty
+ …
– Mức lương, chế độ đãi ngộ:
+ Lương được thỏa thuận theo năng lực
+ Thu nhập tăng theo thời gian
+ Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty theo quy định
+ Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động
+ Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và có nhiều cơ hội được thăng tiến, phát triển bản thân
CV xin việc xin vui lòng gửi về: Phòng nhân sự CÔNG TY CỔ PHẦN VUA VIỆC LÀM VIỆT NAM.
Chúng tôi sẽ liên hệ và mời các bạn ứng viên đến tham gia phỏng vấn.
Mẫu số 2: Thông báo tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng là bộ phận quan trọng trong mỗi công ty. Các nhân viên chăm sóc khách hàng
sẽ đảm nhận nhiệm vụ hỗ trợ và trả lời các thắc mắc của khách hàng. Vì vậy, việc tuyển dụng
các nhân viên chăm sóc khách hàng chăm chỉ có trách nhiệm với công việc cũng là một việc
các doanh nghiệp cần quan tâm. Dưới đây là mẫu tin tuyển dụng vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng.
CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Hiện tại, để chăm sóc tốt cho một số lượng khách hàng đang sử dụng các sản phẩm
của Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ HTX, chúng tôi đang tìm kiếm những nhân viên CSKH chăm chỉ,
tận tâm và nhiệt huyết với công việc. Hy vọng bạn có thể trở thành một trong những thành viên của công ty
và cùng chúng tôi phát triển trong tương lai.
– Công việc của bạn là gì?
+ Thực hiện việc kiểm tra đảm bảo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của công ty.
+ Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng.
+ Phối hợp các bộ phận của công ty để giải quyết các thắc mắc của khách hàng.
+ Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, facebook, zalo,…
…
– Yêu cầu đối với vị trí công việc là gì? Đó là:
+ Nam/nữ từ 18 – 25 tuổi
+ Bằng cấp: Đại học/cao đẳng/trung cấp
+ Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe
+ Ưu tiên người thành thạo tiếng Anh, biết sử dung vi tính văn phòng
– Tham gia cùng công ty chúng tôi, bạn được nhận quyền lợi hấp dẫn. Đó là:
+ Mức lương phù hợp theo năng lực
+ Cơ hội phát triển kỹ năng làm việc trong môi trường năng động, thân thiện
+ Hưởng chế độ phúc lợi của công ty, các chế độ theo quy định đối với người lao động
– Hồ sơ xin việc bao gồm:
+ Bằng cấp (Đại học/Cao đẳng/Trung cấp)
+ CV xin việc
– Hồ sơ xin việc gửi về email hoặc nộp hồ sơ trực tiếp qua phòng nhân sự của công ty
theo địa chỉ: Tầng 4, số 71 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội.
Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ HTX xin trân trọng cảm ơn.