Hôm qua (20/11/2024) có 4.336 hồ sơ tìm việc có thêm: 8.381 vị trí tuyển dụng mới
Mỗi tháng chúng tôi có xấp xỉ 40 đơn xin việc mới + 77 vị trí cần tuyển dụng
Mỗi TV được MIỄN PHÍ 1 NĂM Đăng tuyển dụng, lọc cv ứng viên và tạo CV tìm việc free, 30 lần up tin lên đầu - không cần chờ duyệt, Trên 3 website Timvieclam24h.com.vn - Vuavieclam.com - Timvieclam24h.com - Vieclamdambao.com ! Hotline phản ánh chất lượng dịch vụ: 0971.888.621 (Zalo )
Vua việc làm có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến giao dịch tại website https://vuavieclam.com
- Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc chất lượng, dịch vụ, giá cả sản phẩm không đúng với mô tả, thông tin thanh toán bị tiết lộ
gây thiệt hại cho mình đến Ban quản trị của Vua việc làm. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Vua việc làm sẽ xác nhận lại thông tin,
trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng tùy theo mức độ, Vua việc làm sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
Khách hàng gửi khiếu nại tại địa chỉ :
Tên tổ chức: CÔNG TY CỔ PHẦN VUA VIỆC LÀM VIỆT NAM
Trụ sở chính: Trung Hòa, Chương Mỹ, TP. Hà Nội.
Email: hung86.hathnah@gmail.com
Điện thoại:
- Vua việc làm tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.
- Chúng tôi công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình đặt hàng trên website https://vuavieclam.com
- Cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp đối với khách hàng là: giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận thống nhất,
các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi gián tiếp qua điện thoại, xác nhận văn bằng email, nếu vẫn chưa thỏa thuận được
thì sẽ giải quyết thông qua gặp trực tiếp để cụ thể hóa vấn đề, giải quyết triệt để vấn đề mâu thuẫn giữa các bên sao cho có lợi nhất.
- Các bên bao gồm: khách hàng và Vua việc làm sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với Vua việc làm cần có trách nhiệm cung cấp
văn bản giấy tờ chứng thực (nếu có) thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng, lắng nghe và tiếp nhận thông tin từ khách hàng
(trong trường hợp cụ thể chúng tôi sẽ: yêu cầu khách hàng cần có trách nhiệm cung cấp chính xác các thông tin vô hình và hữu hình về vấn đề mâu thuẫn đang phát sinh
cần giải quyết mà khách hàng đã tự thấy mình bị thiệt hại), sau đó tiến hành xem xét và nêu rõ, phân tích lỗi thuộc về bên nào.
Lấy ý kiến về sự thỏa thuận mức độ bồi hoàn của 2 bên và kết thúc giải quyết tranh chấp một cách thỏa đáng nhất.
- Trong trường hợp chứng minh được lỗi thuộc về Hoàng Hà Mobile sẽ có biện pháp bồi hoàn cho khách hàng.
- Khi có tranh chấp xảy ra, khách hàng có thể liên hệ ngay với Vua việc làm theo email: hung86.hathanh@gmail.com hoặc gọi trực tiếp về tổng đài 0986304445,
Vua việc làm sẽ cử người giải quyết vấn đề của khách hàng ngay trong vòng 24 giờ để tìm hiểu vấn đề phát sinh.
- Mọi tranh chấp phát sinh giữa Vua việc làm và khách hàng sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được
thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án kinh tế để giải quyết.