Hôm qua (21/11/2024)4.336 hồ sơ tìm việc có thêm: 8.385 vị trí tuyển dụng mới

Mỗi tháng chúng tôi có xấp xỉ 40 đơn xin việc mới + 77 vị trí cần tuyển dụng

Mỗi TV được MIỄN PHÍ 1 NĂM Đăng tuyển dụng, lọc cv ứng viên và tạo CV tìm việc free, 30 lần up tin lên đầu - không cần chờ duyệt, Trên 3 website Timvieclam24h.com.vn - Vuavieclam.com - Timvieclam24h.com - Vieclamdambao.com !  Hotline phản ánh chất lượng dịch vụ: 0971.888.621 (Zalo ) 

Chi tiết hồ sơ ứng viên
Ngày làm mới: 08/08/2015
Mã: NTV000244    Số lượt xem: 413
Thông tin tài khoản
Họ và tên: Nguyễn Phương Linh
Ngày sinh: 30/11/1999
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân:
Trình độ học vấn
Trình độ học vấn: Đại học
Ngành học: ngành Công nghệ thông tin
Tốt nghiệp năm: 2000
Tốt nghiệp tại trường:
Ngoại ngữ:
Trình độ tin học:
Các bằng cấp/ chứng chỉ khác:
Kinh nghiệm làm việc
Số năm kinh nghiệm: 4 năm
Kinh nghiệm: Nhân viên
Hà Nội
Nhiệm vụ
* 2013 - 2015: Làm tại Công ty Rovi (HKPhone) - Tập đoàn Linh Trung Tín Group:
- Hướng dẫn, đào tạo kỹ thuật phần mềm trên điện thoại cho nhân viên bán lẻ (sau mỗi lần đào tạo sẽ có bài kiểm tra).
- Chịu trách nhiệm hướng dẫn làm việc cho nhân viên CSKH mới vào (phổ biến các thông tin về sản phẩm, hướng xử lý lỗi máy, quy trình bảo hành...)
- Hướng dẫn kỹ thuật phần mềm, hướng dẫn xử lý lỗi từ xa cho khách hàng (qua điện thoại, mail, chat...).
- Được đào tạo về kỹ thuật phần mềm trên điện thoại như mod rom... (9 tháng).
- Phụ trách công việc tính doanh số, đánh giá nhân viên CSKH.
- Quản lý fanpage của Công ty: giải đáp tất cả các câu hỏi của khách hàng trên fanpage.
- Giải quyết các vấn đề liên quan tới sau bán: khiếu nại, quy định đổi trả hàng, mua không được khuyến mại.....
- Chịu trách nhiệm test máy cho khách trước khi gửi máy từ xa (gửi máy đi tỉnh).

* 2011- 2012: Làm tại Siêu thị Quốc tế Đông Phương.
- Chịu trách nhiệm phân công công việc, lịch làm việc cho Nhân viên quầy và Nhân viên thu ngân.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm sản phẩm, tư vấn các sản phẩm nếu khách hàng có yêu cầu.
- Kiểm soát được số lượng hàng tồn và hàng hết trong Siêu thị
- Tiếp nhận phản ảnh của khách hàng. Chịu trách nhiệm phản hồi lại cho khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp.
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh và bộ phận Kho để yêu cầu nhập, xuất hàng hóa.

* 2010 - 2011: Làm tại Tập đoàn Hoa Sao:
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, cung cấp và giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ mà mạng Viettel cung cấp.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại như xử lý sự cố, tiếp nhận khiếu nại…..của khách hàng cho mạng di động Viettel.
Các kỹ năng: Mô tả
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
- Tư duy logic tốt
- Đọc hiểu được tiếng Anh chuyên ngành
(Đang học thêm tiếng Nhật)
- Có khả năng tìm kiếm thông tin trên mạng Internet.
- -Thành thạo tin học cơ bản, tin học văn phòng: Microsoft Word, Microword Excel…, tìm kiếm trên mạng internet.
Công việc mong muốn
Vị trí mong muốn:

Nhân viên CSKH

Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Ngành nghề:

Chăm sóc khách hàng

Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mức lương mong muốn: Thỏa thuận theo năng lực
Mục tiêu nghề nghiệp: Mong muốn được trở thành nhân viên xuất sắc của công ty trong vòng 6 tháng
Email liên hệ: phuonglinh.tombay@gmail.com
Điện thoại liên hệ: 0968746836
Lọc tìm ứng viên
Ngành nghề
Tỉnh/thành
Mức lương
Kinh nghiệm
Thích và chia sẽ việc làm đảm bảo trên    
1
Bạn chưa xem việc làm nào
array(7) { ["module"]=> string(4) "jobs" ["view"]=> string(10) "recruiters" ["task"]=> string(7) "showjob" ["id"]=> string(3) "244" ["code"]=> string(14) "nhan-vien-cskh" ["page"]=> string(0) "" ["Itemid"]=> string(1) "7" }