Hôm qua (20/11/2024)4.336 hồ sơ tìm việc có thêm: 8.381 vị trí tuyển dụng mới

Mỗi tháng chúng tôi có xấp xỉ 40 đơn xin việc mới + 77 vị trí cần tuyển dụng

Mỗi TV được MIỄN PHÍ 1 NĂM Đăng tuyển dụng, lọc cv ứng viên và tạo CV tìm việc free, 30 lần up tin lên đầu - không cần chờ duyệt, Trên 3 website Timvieclam24h.com.vn - Vuavieclam.com - Timvieclam24h.com - Vieclamdambao.com !  Hotline phản ánh chất lượng dịch vụ: 0971.888.621 (Zalo ) 

Chi tiết hồ sơ ứng viên
Ngày làm mới: 06/08/2015
Mã: NTV000042    Số lượt xem: 312
Thông tin tài khoản
Họ và tên: Nguyễn Phương Linh
Ngày sinh: 30/11/1999
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân:
Trình độ học vấn
Trình độ học vấn: Đại học
Ngành học: ngành Quản Trị Thương Hiệu
Tốt nghiệp năm: 2000
Tốt nghiệp tại trường:
Ngoại ngữ:
Trình độ tin học:
Các bằng cấp/ chứng chỉ khác:
Kinh nghiệm làm việc
Số năm kinh nghiệm: 4 năm
Kinh nghiệm: NVKD - Giám đốc Chi Nhánh
Công ty cổ phàn tập đoàn Hợp Nhất Việt Nam - Hà Nội - Việt Nam , ( 03/2008 - 02/2010 )
Nhiệm vụ
- Phụ trách các hoạt động : Kinh doanh, tài chính, chất lượng dịch vụ, nhân sự của chi nhánh Láng Hạ
- Quản lý hệ thống khách hàng, đảm bảo doanh thu, công nợ, chất lượng dịch vụ với khách hàng cũng như Tổng Công ty
- Đảm bảo đời sống cho 12 cán bộ nhân viên với mức lương trung bình 4.5tr/tháng và đóng góp 120tr cổ tức/năm
- Chịu trách nhiệm về tốc độ phát triển của chi nhánh cùng cơ cấu doanh thu với Ban Tổng Giám đốc, Hội đồng quản trị
- Tham mưu cho cấp trên về các đường lối, chính sách làm, phương hướng hoạt động của công ty
Trưởng phòng kinh doanh
Công ty cổ phần truyền thông và dịch vụ quốc tế - Hà Nội - Việt Nam , ( 03/2010 - 12/2010 )
Nhiệm vụ
- Xây dựng các phương án kinh doanh, mở rộng hoạt động của công ty đối với các khách hàng, chịu trách nhiệm về doanh thu, doanh số
- Quản lý và xây dựng đội ngũ nhân viên kinh doanh, hỗ trợ các nhân viên trong việc tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Trực tiếp tham gia công tác kinh doanh, tư vấn sản phẩm, dịch vụ, mở rộng thị trường, khách hàng về cho công ty
- Tìm kiếm và đàm phán với các nhà cung cấp để mua các dịch vụ giá cả hợp lý để cung ứng cho các khách hàng
- Cùng bộ phận nội dung viết các kịch bản phim, chương trình, bài Pr …..cho các khách hàng
Trưởng phòng Truyền Thông
Đài PTTH Hà Nội - Kênh HiTV - Hà Nội - Việt Nam , ( 02/2011 - 07/2013 )
Nhiệm vụ
- Lập và thực hiện kế hoạch truyền thông, quảng bá,kinh doanh,cấu trúc chương trình cho kênh phát thanh JoyFm của Đài
- Lập và thực hiện các dự án cho các khách hàng, nhà cung cấp cấp nội dung,…..Chịu trách nhiệm cao nhất về các dự án của bộ phận
- Chỉ đạo, điều phối nhân viên trong việc thực hiện các kế hoạch, dự án của bộ phận.
- Hỗ trợ nhân viên trong bộ phần Truyền thông Quảng cáo trong việc tiếp xúc,gặp gỡ và đàm phán với các khách hàng, nhà cung cấp.
- Các công việc khác do cấp trên giao cho…….
Trưởng phòng Marketing
Công Ty cổ phần dịch vụ phân tích di truyền - Hà Nội - Việt Nam , ( 08/2013 - 07/2014 )
Nhiệm vụ
I. Công tác tiếp thị
- Phân tích thị trường, nghiên cứu thị trường và đề ra các giải pháp tiếp cận thị trường và khách hàng mục tiêu
- Phân tích đối thủ cạnh tranh trực tiếp, gián tiếp ( SWOT), Ứng dụng quy tắc 4P, 7P, Nguyên lý quản trị ứng dụng Marketing 5W1H……
- Thiết lập các gói sản phẩm cung ứng ra thị trường phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng tiềm năng
-Lập và thực hiện các hoạt động Marketing
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh, bán hàng trong việc tiếp xúc,gặp gỡ và đàm phán với các khách hàng, nhà cung cấp.
- Lên ý tưởng và thực hiện giám sát các hoạt động thiết kế Brochure, Profile, tờ rơi, tờ gấp…..
- Phân tích thị trường, nghiên cứu thị trường và đề ra các giải pháp tiếp cận thị trường và khách hàng mục tiêu
- Hỗ trợ các chi nhánh , VPĐD trong công tác xúc tiến bán hàng
- Trực tiếp tham gia các hội thảo, sự kiện chuyên ngành y tế, tư vấn sức khoẻ,………
- Các công việc khác do cấp trên giao cho…….

II. Công tác truyền thông
- Lên ý tưởng, thực hiện , kiểm tra giám sát và báo cáo kết quả các hoạt động truyền thông đối ngoại
- Lựa chọn và sắp xếp các kênh truyền thông thực hiện các kế hoạch, dự án đạt hiệu quả cao nhất với nguồn kinh phí đầu tư phù hợp nhất trong từng giai đoạn
- Chịu trách nhiệm quản trị WEBSITE, FANPAGE, FORUM……….của công ty,
- Viết bài Pr cho sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Trực tiếp đạo diễn và dàn dựng các chương trình phim ngắn, tiểu phẩm phục vụ công tác truyền thông quảng bá sản phẩm dịch vụ
- Chủ bút tờ Nội san của công ty.( Phát hành 1 tháng 1 số )
- Tổ chức các sự kiện hội nghị, hội thảo chuyên ngành, các sự kiện văn hoá, văn nghệ, xúc tiến bán hàng, tư vấn dịch vụ
- Tham dự và phát biểu tại các sự kiện truyền thông quảng bá do công ty tài trợ
- Báo cáo hiệu quả các chiến dịch truyền thông dựa trên số liệu tự tìm hiểu và được cung cấp
- Các công việc khác do cấp trên giao cho…….

III. Công tác quảng bá thương hiệu
- Lên kế hoạch truyền thông, quảng bá thương hiệu phù hợp cho từng giai đoạn
- Kích thích phát triển thương hiệu dựa trên số liệu phân tích thị trường và các ý tưởng truyền thông trong từng giai đoạn
- Thiết lập phương án tạo niềm tin cho khách hàng vào thương hiệu sử dụng
- Xây dựng kịch bản truyền thông, quảng cáo
- Thiết lập quy trình, quy chế trong công tác quảng bá thương hiệu đối với từng cán bộ công nhân viên, đội ngũ y bác sỹ chuyên môn
- Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, phối hợp cùng các hoạt động khách làm nổi bật sự khác biệt và giá trị thương hiệu
- Thiết kế nhận diện hình ảnh thương hiệu tại toà nhà văn phòng, trên các ấn phẩm Marketing
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về công tác xây dựng, duy trì và quảng bá thương hiệu
- Trực tiếp tuyển dụng và điều hành các nhân viên trong phòng để đạt được kế hoạch mục tiêu đề ra
- Các công việc khác do cấp trên giao cho…….
Giám đốc Marketing
Công Ty dược phẩm GloryVietnam - Hà Nội - Việt Nam , ( 08/2014 - hiện tại )
Nhiệm vụ
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Lập kế hoạch kế hoạch Marketing, truyền thông, phát triển thương hiệu, kế hoạch tuyển dụng và đào tạo, kế hoạch tài chình hàng tháng, quý, năm cho bộ phận mình trình Giám Đốc duyệt.
1.1. Triển khai kế hoạch đến từng nhân viên trong bộ phận.
1.2. Kiểm tra hướng dẫn, đôn đốc nhân viên thực hiện kế hoạch.
1.3. Đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch báo cáo Ban Giám Đốc về kết quả Marketing.
2. Quản lý công việc chung:
2.1. Quản lý mối quan hệ khách hàng, nghiên cứu nhu cầu, đánh giá sự thoả mãn của khách hàng.
2.2. Giải quyết các thông tin khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, hàng hoá của công ty.
2.3. Quản lý các cơ sở dữ liệu của phòng như báo giá, hợp đồng, hồ sơ khách hàng…
2.4. Quản lý CBCNV phòng mình, về các mặt như hiệu quả công việc, chấp hành nội quy công ty, và các mối quan hệ khách hàng khác…
3. Tuyển dụng và đào tạo.
3.1. Phối hợp cùng phòng HC-QT thực hiện kế hoạch tuyển dụng, đào tạo theo quy chế tuyển dụng đào tạo.
4. Đánh giá nhân sự:
4.1. Hàng tháng, quý, năm tổ chức đánh giá chất lượng nhân sự phòng mình theo các tiêu trí về hiệu quả công việc, doanh số mang lại, chấp hành nội quy, quan hệ khách hàng…
4.2. Đề xuất với Ban Giám Đốc về việc khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển công tác, chấm dứt HĐLĐ đối với nhân viên phòng mình.
5. Tham mưu:
5.1. Tham mưu cho ban Giám Đốc về nghiên cứu đánh giá thị trường và tình hình khinh doanh của tập đoàn nhằm đưa ra phương án Marketing đạt hiệu quả tốt nhất.
5.2. Tham mưu cho ban Giám Đốc về cải tiến chất lượng dịch vụ, hàng hoá của tập đoàn.
5.3. Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cớ cấu tổ chức, các chế độ chính sách, các quy chế quy định của Công ty.
II. QUYỀN HẠN:
1. Quyết định các chính sách, kế hoạch Marketing cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty trước khi trình Ban giám đốc.
2. Đại diện công ty làm việc với khách hàng.
3. Bố trí, điều động, phân công hướng dẫn và chỉ đạo trực tiếp tất cả nhân viên trong bộ phận.
4. Quyết định về cơ cấu tổ chức trong phạm vi quản lý.
5. Quyết định phân công nhiệm vụ cho tất cả các cấp thuộc phạm vi quản lý.
6. Đề xuất lên cấp trên về việc tuyển dụng, đề bạt, cách/giáng chức, thuyên chuyển, kỷ luật – sa thải, thôi việc và phân công trách nhiệm quyền hạn các nhân viên trong bộ phận.
7. Đánh giá chất lượng và kết quả làm việc của nhân viên theo hệ thống chỉ tiêu và các tiêu chuẩn đánh giá đã quy định bởi công ty.
8. Quyết định cho phép nhân viên được vắng mặt (xin nghỉ phép – đi làm sớm – về trễ - đi ra ngoài) tối đa 1 ngày số ngày, 1 giờ.
9. Đề nghị được tăng lương, đào tạo nhân viên trong bộ phận.
10. Phê duyệt các khoản chi phí phát sinh có giá trị tối đa:……đồng. Riêng chi phí công tác của cá nhân không kể hạn mức thì phải do cấp trên trực tiếp duyệt. Đồng thời phải đảm bảo chi phí phát sinh của bộ phận không được vượt quá kế hoạch ngân sách hằng năm đã phân bố cho bộ phận.
11. Được quyền từ chối thực hiện công việc trái với quy định của pháp luật.
III. TRÁCH NHIỆM
1. Chịu trách nhiệm trước ban Giám Đốc về thực hiện kế hoạch, về các điều, khoản trong các hợp đồng kinh tế do mình thực hiện.
2. Chịu trách nhiệm về việc thực hiện các nội quy, quy chế của công ty.
3. Có kế hoạch thực hiện tiếp thị khách hàng nhằm tạo them nguồn khách hàng cho công ty.
4. Tổ chức thực hiện quy trình bán hàng, kiểm soát toàn bộ các hoạt động bán hàng, thông tin khách hàng ký hợp đồng, quá trình thanh toán, giám sát việc thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến chuyển nhượng.
5. Chịu trách nhiệm quản lý cán bộ, phân công công việc cho cán bộ trong phòng.
6. Được dự các cuộc họp để tham gia ý kiến với các ngành, các doanh nghiệp,…trong việc xây dựng các quy hoạch, các kế hoạch và đề án có liên quan đến phòng.
7. Thẩm định các văn bản của phòng trước khi trình Giám Đốc.
Các kỹ năng: 1. Kỹ năng chuyên môn
- Kỹ năng về phân tích cơ sở dữ liệu, phân tích, tổng hợp đánh giá đánh giá thị trường Vĩ Mô - Vi Mô
- Kỹ năng hoạch định, ra quyêt định, kiểm tra, giám sát và báo cáo các hoạt động.
- Kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông,
- Kỹ năng viết kịch bản, đạo diễn chương trình
- Kỹ năng tư duy Logic, phân tích cạnh tranh
- Có khả năng rất tốt về Xây dựng - phát triển thương hiệu cho cá nhân, nhãn hiệu hay tập thể

2. Kỹ năng mềm
- Khả năng nắm bắt yêu cầu công việc thực tế : Rất tốt
- Kỹ năng quản lý thúc đẩy làm việc nhóm : Hoàn hảo
- Kỹ năng thuyết trình - Đào tạo : Tốt.
- Kỹ Năng Ngoại Ngữ : Trung bình
- Kỹ năng tin học : Tốt
- Khả năng nghiên cứu - phân tích tài liệu chuyên ngành : Ổn định
- Khả năng hoà nhập môi trường : Rất nhanh
Công việc mong muốn
Vị trí mong muốn:

Giám đốc, Trưởng phòng Marketing

Cấp bậc mong muốn: Trưởng/Phó phòng
Ngành nghề:

Tiếp thị-Quảng cáo

Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mức lương mong muốn: 6 - 7 Triệu
Mục tiêu nghề nghiệp: Mong muốn được trở thành nhân viên xuất sắc của công ty trong vòng 6 tháng
Email liên hệ: phuonglinh.tombay@gmail.com
Điện thoại liên hệ: 0968746836
Lọc tìm ứng viên
Ngành nghề
Tỉnh/thành
Mức lương
Kinh nghiệm
Thích và chia sẽ việc làm đảm bảo trên    
1
Bạn chưa xem việc làm nào
array(7) { ["module"]=> string(4) "jobs" ["view"]=> string(10) "recruiters" ["task"]=> string(7) "showjob" ["id"]=> string(2) "42" ["code"]=> string(31) "giam-doc-truong-phong-marketing" ["page"]=> string(0) "" ["Itemid"]=> string(1) "7" }